เมื่อโน๊ต อุดม แต้พานิช บุกนิเทศศาสตร์ อุดรธานี

วันจันทร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2553

หนังสั้นนิเทศศาสตร์ "โอ่น้อยออก" ดังไม่เลิก รายการรอบรั้วราชภัฏเชิญร่วมรายการ






นศ.นิเทศศาสตร์ดังอีก ล่าสุดออกอากาศทางช่อง 1 โฮมเคเบิ้ลทีวีในรายการรอบรั้วราชภัฏ วันอังคารที่ 14 ก.ย. 53 พ่วงบุกบ้านิเทศศาสตร์ ออกอากาศวันอังคารที่ 21 ก.ย. 53


ผศ.ดร.เสกสรร สายสีสด ประธานสาขาวิชานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี เปิดเผยว่า รายการรอบรั้วราชภัฏได้ติดต่อทาบทามนักศึกษาทีมงานผลิตหนังสั้น "โอ่น้อยออก" เจ้าของรางวัลกระทรวงวัฒนธรรม พร้อมอาจารย์ที่ปรึกษา อาจารย์อัจฉรา ศักยเศรษฐ์ร่วมเป็นแขกในรายการให้สัมภาษณ์ถึงเบื้องหลังการผลิตหนังสั้น พร้อมกลยุทธ์ที่สามารถคว้ารางวัลระดับดีเด่นมาครองได้สำเร็จ
นอกจากนี้รายการรอบรั้วราชภัฏ ยังเกาะติดสาขาวิชานิเทศศาสตร์ จัดรายการบุกบ้านนิเทศศาสตร์ สัมภาษณ์กิจกรรม และผลงานของสาขาวิชานิเทศศาสตร์ในปีการศึกษา 2553 อีกด้วย โดยการสัมภาษณ์นักศึกษาที่ได้รับรางวัล และประธานสาขาวิชานิเทศศาสตร์ ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 21 กันยายน 2553 ทางช่อง 1 โฮมเคเบิ้ลทีวี โดยนักศึกษาสามารถคว้ารางวัลได้ 3 รางวัลประกอบด้วย รางวัลหนังสั้นระดับดีเด่น รางวัลประกวด Mind Map ระดับประเทศ และรางวัล Yong Presenter Aword จากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า จ.อุดรธานี และได้ประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ผู้สนใจทุกท่านเข้าร่วมงาน ราตรีบัณฑิต คืนสู่เหย้า 20 ปีนิเทศศาสตร์ ซึ่งกำหนดจัดในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2553 นี้ สำหรับอาจารย์ที่เป็นโปรดิวเซอร์รายการในครั้งนี้ได้แก่อาจารย์สุวัฒนา ดีวงษ์ และอาจารย์สุพรรษา วงค์กัลยา.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น